CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG 

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tạo tâm lý thoải mái trong khi mua sắm, trải nghiệm cùng ONA, chúng tôi áp dụng chính sách đổi sản phẩm như sau:

  1. Các trường hợp được đổi sản phẩm

Những sản phẩm phân phối bởi ONA nếu rơi vào trường hợp sau sẽ được đổi cho quý khách hàng:

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Sản phẩm bị hỏng vỡ trong quá trình vận chuyển

- Sản phẩm giao sai khác so với đơn đặt hàng về màu sắc, mùi hương, dung tích, loại sản phẩm…

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng

  1. Điều kiện đổi sản phẩm

- Sản phẩm được xác minh đúng là phân phối bởi ONA

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn

- Sản phẩm được thông báo đổi trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng nhận hàng hoặc mua tại cửa hàng.

  1. Sản phẩm không được đổi

- Sản phẩm mua theo các chương trình khuyến mại, giảm giá

- Sản phẩm có dấu hiệu thử hoặc đã qua sử dụng

  1. Cách thức đổi hàng

- Bước 1: Gọi hoặc gửi tin nhắn tới số điện thoại chăm sóc khách hàng (0936446825), inbox fanpage (https://www.facebook.com/myphamOna) hoặc gửi email (onavietnam@gmail.com) thông báo tới ONA về yêu cầu đổi hàng, lý do đổi hàng trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng hoặc mua hàng.

- Bước 2: Gửi sản phẩm đổi lại ONA theo địa chỉ (số 39, ngõ 5 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) trong vòng 7 ngày.

- Bước 3: ONA sẽ xác nhận và tiến hành gửi lại sản phẩm cho quý khách trong vòng 1- 2 ngày làm việc.