Đôi chút về ONA

ONA là một công ty nhỏ được thành lập bởi các dược sỹ yêu các sản phẩm xanh, với mong ước tạo ra các sản phẩm an toàn giúp cuộc sống an lành hơn, giảm thiểu hoá chất trong thành phần và sử dụng tối đa các nguyên liệu tự nhiên.
Sản phẩm tâm huyết nhất tới thời điểm hiện tại mà ONA dành rất nhiều công sức vào đó chính là dầu gội Bồ Kết - Chanh Đào và dầu xả Hương Nhu
Được đào tạo chuyên môn trong ngành dược nên theo “bệnh nghề nghiệp", trước khi mua một món hàng thì việc đầu tiên mà ONA làm là...đọc thành phần. Đọc để tìm xem sản phẩm có thực sự tốt hay chỉ là quảng cáo, xem có chứa hoá chất độc hại hay không. Dù là thực phẩm hay mỹ phẩm cũng thế.
Hầu hết các sản phẩm dầu gội trên thị trường đều sử dụng chất làm sạch là Natri Lauryl Sulfat (Bạn thử đọc trên bao bì dầu gội của bạn xem có không nhé). Chất này làm sạch và tạo bọt tốt, khi dùng cảm giác nhiều bọt thì rất thích nhưng lại là một chất mà các dòng sản phẩm Organic luôn tránh, vì khi dùng lâu dài da đầu bị kích ứng và được cho là chất tẩy rửa mạnh. Rồi đến chất bảo quản, ít sản phẩm dầu gội công nghiệp nào mà không chứa paraben (đây cũng là một chất bị nghi ngờ là tác nhân gây ung thư khi sử dụng lâu dài), ONA nghĩ thực sự cần một loại dầu gội thuần thiên nhiên hơn, an toàn hơn để thay thế.
Trong khi ở Việt Nam mình nguồn dược liệu, thảo mộc như Bồ Kết, Bồ Hòn, Chanh Đào, Mần Trầu... lại rất phong phú mà không được sử dụng hiệu quả thì thật tiếc. Bồ kết tốt là thế, được các bà các mẹ ngày xưa vẫn dùng và mái tóc thì chắc chắn đẹp hơn chúng ta bây giờ. Vậy là các dược sỹ phòng nghiên cứu phát triển của ONA tập trung nghiên cứu với mục đích tao ra sản phẩm tốt như bồ kết mẹ nấu ngày xưa, lại không gây rít bết, và quan trọng nữa là không bị ôi thiu.
Sản phẩm Dầu gội Bồ Kết chanh đào lúc đầu được cân bằng các loại thảo mộc làm sao để làm sạch vừa phải, sạch gàu mà không làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên của tóc. Lại vẫn suôn mềm không bị bết sau khi gội. Phải mất rất nhiều lần chỉnh sửa công thức mới có thể ra mắt sản phẩm ưng ý.
Vì không sử dụng chất tạo bọt hoá học nên sản phẩm có bọt nhẹ của saponin tự nhiên (Nhưng vẫn có bọt chứ không phải không chút bọt nào nha). Và quan trọng là tóc sạch tinh tươm.
Vì không dùng silicon nên dầu gội không có cảm giác trơn tuột, tóc khi gội sẽ hơi rít nhưng lúc khô lại mềm mượt tự nhiên.
Vì không dùng hương liệu tổng hợp nên dầu gội không mùi nồng nặc mà thơm nhẹ tự nhiên hương hoa bưởi hoa cam quyện cùng hương nhu và bồ kết.
CHỈ LỰA CHỌN NHỮNG THÀNH PHẦN TỐT CHO TÓC - TÓC CHẮC KHOẺ TỰ NHIÊN
nhờ vậy:
TÓC HẾT RỤNG, DẦU HẾT GÀU, BẢO VỆ TÓC KHỎI TÁC HẠI CỦA HOÁ CHẤT.